แอบโชว์รูปรับปริญญา

เราตั้งใจว่าจะทำ Review, How to, Do and Don’t สำหรับวันรับปริญญามาให้น้องๆได้อ่านกัน คิดว่าจะทำให้ครอบคลุมทุกเรื่องเลยทีเดียว เพราะจากประสบการณ์ในการรับปริญญามาสองครั้งเราคิดเองเออเองว่าน่าจะพอให้คำแนะนำน้องๆได้ เพราะผ่านมาแล้วทั้งสิ่งที่เราคิดว่าพลาดและเราคิดว่าเราชอบมากกก อิอิ แต่ก็ไม่มีเวลาสักทีเพราะทำงานกลับถึงห้องมันก็พาลหมดเเรงทำอะไรอยากจะทิ้งตัวลงนอนอย่างเดียว 55 จนใกล้จะหมดเทศกาลรับปริญญาแล้วก็ยังไม่ได้ทำสักที วันนี้ก็เลยมาลงรูปกับอัพบล็อกกดดันตัวเองไว้ก่อนล่ะนะว่าต้องรีบมาทำเร็วๆ 55

วันนี้เอารูปมาโชว์ เป็นรูปรับปริญญาใบที่สองของเราที่เราแต่งหน้าเองทั้งวันจริงวันซ้อม ซึ่งจากผลตอบรับจากเพื่อนๆและครอบครัว จากที่เราเห็นรูปถ่ายและดูตัวเองจริงๆเราว่าโอเคเลยทีเดียว 555 แอบชมตัวเอง เอาเป็นว่าเอารูปมาอวดก่อนแล้วจะรีบอัพบล็อกตามมาเร็วๆนี้นะคะ ถ่ายรูปเตรียมไว้หมดแล้วนะแต่ยังไม่มีเวลาอัพเลย 555

Image

อันนี้รูปจากวันจริง

Image

อันนี้วันซ้อม

จากในรูปอาจจะดูแต่งหน้าไม่เข้มแต่นี่คือแบบที่เราชอบคือไม่ได้แต่งจนเปลี่ยนจนเพื่อนจำไม่ได้ เราชอบแบบยังดูธรรมชาติอยู่แต่สวยขึ้น 555 เพราะเราคิดว่างานรับปริญญาไม่น่าจะเหมาะกับอะไรแฟชั่นจัดๆหรือเปรี้ยวมากๆ ซึ่งจริงๆแล้วเวลาถ่ายรูปกับเพื่อนที่จ้างช่างแต่งหน้าก็ไม่ได้ออกมาดูจืดเลยนะยังถือว่าสวยอยู่เลยแหละ 5555 เอาไว้เดี๋ยวจะมาอัพบล็อกให้ดูให้อ่านกันก็แล้วกันนะคะ จะบอกหมดทุกขั้นตอน และสิ่งที่จำเป็นในวันนั้น ของน่าใช้ สิ่งที่ควรลงทุน และสิ่งที่ไม่ควรลงทุน คิดว่าน่าจะมีประโยชน์ใช้ได้เลยแหละ 555 แอบโปรโมท

ใส่ความเห็น

